Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Làm răng sứ là cách mà nhiều người thường lựa chọn khi không có được hàm răng thẳng đều, trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên,  bọc răng sứ giá b...

Làm răng sứ là cách mà nhiều người thường lựa chọn khi không có được hàm răng thẳng đều, trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, bọc răng sứ giá bao nhiêu vẫn là điều bạn nên tìm hiểu kỹ. Bởi, nếu không được thực hiện đúng phương pháp thì biện pháp nha khoa nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ này sẽ gây nên những rủi ro đáng tiếc.

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ mới chỉ định nên bọc răng sứ hay không. Bọc răng sứ phù hợp với những trường hợp như:

– Răng đã bị chết tủy: Bọc răng sứ trong trường hợp này để bảo vệ răng chết tủy không bị nứt gãy. Bọc răng sứ là phương pháp để giúp răng chết tủy bền lâu hơn vì khi răng chết tủy sẽ không còn tính đàn hồi mà trở nên giòn và dễ gãy hơn những răng bình thường.


– Khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì vẫn dễ bị sút miếng trám.

– Khi bị mất một hoặc nhiều răng

– Những trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô, thì phục hình bằng cách bọc răng sứ là hiệu quả hơn rất nhiều.

– Khi răng bị nhiễm màu và sử dụng thuốc tẩy trắng vẫn không hiệu quả thì làm răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng cũ bằng lớp sứ mới trắng đẹp hơn.

Bọc răng sứ được bao lâu?

Bọc răng sứ được bao lâu? Để trả lời câu hỏi này, phải dựa vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn cũng như quá trình chăm sóc răng sau đó của bạn. Nếu bạn chọn răng sứ kim loại, nó chỉ có thể cho thời gian trong khoảng 10 năm. Bạn sẽ phải đi làm lại bởi phần kim loại trong răng sẽ bị oxy hóa và gây ảnh hưởng trực tiếp tới răng thật. 

Còn nếu bạn chọn răng toàn sứ độ bền có thể duy trì trong 10 – 20 năm thậm chí là vĩnh viễn. Nếu bọc răng sứ bằng công nghệ phục hình răng hiện đại hiện nay, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tuổi thọ của răng sứ.


Hiện nay, có hai loại răng sứ để bạn lựa chọn đó là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Trong đó, răng sứ kim loại có tuổi thọ thấp hơn và chi phí cũng thấp hơn so với răng toàn sứ. Một trong những dòng tiêu biểu nhất của răng sứ kim loại là răng sứ Titan. Đây được xem là loại tốt nhất trong phục hình răng cũng như được rất nhiều người lựa chọn, cho tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm hoặc có thể hơn.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
TẨY TRẮNG RĂNG HIỆU QUẢ TẠI NHÀ: Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?
Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil8muVD92QmYNHS1N5MQACjXRTJ_UWh4uUyoeDPFiNCsWTSlX_S6teUp4g8ZR7PKkaoT0WQVEzjt_ZWjKCTPsOBgUIbnxKuem1I2zn7w7SddOqpFnAT6fFxLxPIhgipZm97iQZTnYmecMW/s400/image003.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil8muVD92QmYNHS1N5MQACjXRTJ_UWh4uUyoeDPFiNCsWTSlX_S6teUp4g8ZR7PKkaoT0WQVEzjt_ZWjKCTPsOBgUIbnxKuem1I2zn7w7SddOqpFnAT6fFxLxPIhgipZm97iQZTnYmecMW/s72-c/image003.jpg
TẨY TRẮNG RĂNG HIỆU QUẢ TẠI NHÀ
https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com/2019/01/nhung-truong-hop-nao-nen-boc-rang-su.html
https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com/
https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com/
https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com/2019/01/nhung-truong-hop-nao-nen-boc-rang-su.html
true
1782166532766829156
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép